ILT là công ty chuyên vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, hàng hóa quá khổ quá tải, hàng dự án, thiết bị công nghiệp nặng và xây dựng.

Khác với các loại mặt hàng thông thường, hàng siêu trường, siêu trọng là mặt hàng có trọng tải quá lớn hoặc quá khổ không thể vận chuyển bằng các loại xe tải hay xe container thông thường. Điều này gây nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển, do đó cần phải có một công ty vận tải uy tín, có đầy đủ trang thiết bị và  giải pháp vận chuyển tối ưu phù hợp với hàng hoá. ILT với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, chúng tôi tự tin và cam kết có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất.

Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng - logistics đông dương

Với khả năng vận chuyển đa phương thức, kết hợp các loại hình vận chuyển - đường bộ, đường thủy nội địa, đường biển, và đường hàng không, ILT mang lại cho khách hàng giải pháp vận chuyển hiệu quả cao nhất, an toàn và tiết kiệm chi phí đối với loại hàng hóa là các thiết bị, máy móc quá khổ, quá tải sử dụng trong các dự án, ngành công nghiệp nặng và xây dựng.

Chúng tôi nhận vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng như:

- Máy móc, vật tư, thiết bị, các kết cấu tiền chế;

- Máy xây dựng, máy công trình các loại:máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt;

- Vận chuyển máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích;

- Vận chuyển thiết bị của các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện, các nhà máy có những kết cấu thiết bị quá khổ vượt quá phạm vi kích thước cho phép;

- Vận chuyển các loại hàng hóa vượt quá chiều rộng, chiều dài, chiều cao, trọng tải lớn;

- Kết cấu siêu trường siêu trọng trong các dây truyền sản xuất công nghiệp;

- Cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép;

- Các loại dầm thép, thép tấm, thép cuộn, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn;

- Phối hợp tháo lắp, di dời nhà xưởng công nghiệp.

iltvn.com_Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng

Giá trị khác biệt của dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng của ILT:

- ILT trang bị đầy đủ các phương tiện vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng hiện đại, đa dạng; có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ trong nước đến quốc tế, từ đường bộ cho tới đường biển, đường hàng không.

- Cước phí vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng cạnh tranh, được tính theo trọng lượng ở các mức cụ thể và tuỳ theo từng quãng đường, ưu đãi với lượng hàng lớn và thường xuyên.

- Đội ngũ chuyên viên của ILT đều được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm và tận tâm đảm bảo hàng hoá siêu trường siêu trọng còn nguyên vẹn đến đúng điểm tập kết trong thời gian nhanh nhất.

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng và độ an toàn của hàng hoá lên hàng đầu, ILT chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi Quý khách. Sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian vừa qua là lời khẳng định cho tầm vóc Công ty trên thị trường giao nhận vận chuyển tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tâm niệm sự thành công của Qúy khách chính là động lực và cơ hội để chúng tôi phát triển.

Mọi yêu cầu vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV LOGISTICS ĐÔNG DƯƠNG

Trụ sở chính: 122 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: (+84)934 526 668

Email: support@iltvn.com

Websitehttps://iltvn.com/

Facebookhttps://www.facebook.com/logisticsdongduong/

Hãy để ILT được đồng hành cùng Quý khách!

Xem thêm: Vận chuyển đường bộ, Vận chuyển đường biển, Vận chuyển hàng không, Khai thuê hải quan