Thủ tục nhập khẩu ô tô loại hình phi mậu dịch hoàn toàn khác so với nhập khẩu các mặt hàng thông thường khác. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên sử dụng dịch vụ nhập khẩu ô tô loại hình phi mậu dịch của chúng tôi.

Đối tượng áp dụng được nhập khẩu ô tô loại hình phi mậu dịch:

•   Xe dạng quà biếu, tặng của tổ chức, cá nhân ở nước ngoài gửi cho tổ chức, cá nhân Việt Nam, hoặc của tổ chức, cá nhân ở  Việt Nam gửi cho tổ chức, cá nhân ở nước ngoài;
•    Tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương;
•    Ô tô của các cơ quan ngoại giao nước ngoài, các tổ chức phi chính phủ, các đại sứ quan đến Việt Nam;
•    Hàng tạm nhập khẩu, tạm xuất khẩu của những cá nhân được Nhà nước Việt Nam cho miễn thuế…

iltvn.com - thủ tục nhập khẩu ô tô phi mậu dịch vào việt nam

Đội ngũ nhân viên ILT logistics luôn đặc biệt quan tâm đến địa điểm của các cảng xếp hàng, kho hàng, giám sát chặt chẽ từ khâu bắt đầu đến khâu kết thúc như: đóng hàng, đóng xe vào container, đóng cont chằng buộc đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và thời gian vận chuyển, thủ tục thông quan,.. để đáp ứng yêu cầu giao hàng khắt khe của khách hàng. Đặc biệt đối với xe nhập khẩu đã qua sử dụng, bằng cách kiểm tra tỉ mỉ trước tất cả các tài liệu với cơ quan hải quan để đảm bảo tuân thủ các quy định của cơ quan chức năng, loại bỏ những trở ngại về thủ tục nhập khẩu từ trước khi hàng vận chuyển về đến Việt Nam.

Thủ tục nhật khẩu xe ô tô phi mậu dịch yêu cầu chúng tôi xây dựng một kế hoạch toàn diện, chi tiết và xắp xếp trình tự các bước làm thủ tục một cách khoa học, chặt chẽ. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có các kế hoạch dự bị để giải quyết các rủi ro, các trường hợp bất khả kháng. Bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, ILT cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất - chi phí hợp lý nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhập khẩu ô tô phi mậu dịch.

>>> ​Yêu Cầu Dịch Vụ

Mọi thông tin chi tiết Qúy khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV LOGISTICS ĐÔNG DƯƠNG

Văn phòng: Tầng 11, Tòa nhà Hacisco, Số 15, Ngõ 107, Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: (+84)912 213 988

Email: support@iltvn.com

Website: https://iltvn.com/

Facebookhttps://www.facebook.com/logisticsdongduong/

Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ Qúy khách!

Các dịch vụ khác : Vận chuyển đường hàng không; Vận chuyển đường biểnVận chuyển đường bộDịch vụ Hải quanVận chuyển hàng hóa quốc tếVận Chuyển hàng siêu trường siêu trọng;